Lãnh đạo Nhà trường đến thăm và chúc mừng Phòng Truyền thông, Tạp chí Kinh tế & Phát triển nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng ngày 19/6/2020, lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường đã đến chúc mừng Phòng Truyền thông, Tạp chí Kinh tế & Phát triển nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Đến chúc mừng Phòng Truyền thông, Tạp chí Kinh tế & Phát triển có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường toàn trường.

Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng phòng Truyền thông 

Tại buổi gặp mặt với Phòng Truyền thông, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Hồng Chương chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Phòng Truyền thông trong thời gian qua. Đặc biệt, với vai trò là cầu nối của Nhà trường với cơ quan báo chí và phát thanh, truyền hình, phòng Truyền thông đã có những phối hợp chặt chẽ giúp truyền tải thông tin của Nhà trường tới công chúng và xã hội một cách chính xác, khách quan, trung thực, góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt NamPGS. Hiệu trưởng chúc phòng Truyền thông sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng Tạp chí Kinh tế & Phát triển 

Chúc mừng Tạp chí Kinh tế và Phát triển, PGS.TS Phạm Hồng Chương đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể cán bộ Tạp chí Kinh tế & Phát triển, đồng thời biểu dương những nỗ lực của Tạp chí trong việc nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế. PGS. Hiệu trưởng chúc Tạp chí Kinh tế và Phát triển sẽ luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong các tạp chí khoa học về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam và tiến tới đạt tiêu chuẩn Scopus như mục tiêu đã đặt ra.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí cởi mở và thân tình. Chúc Phòng Truyền thông và Tạp chí Kinh tế & Phát triển sẽ đạt được những thành tựu nổi trội, ghi dấu vào sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Nguồn: Cổng thông tin Đại học KTQD
Các tin khác