Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 302, tháng 08 năm 2022, tr. 70-78
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm làm rõ cảm nhận của du khách về giá trị trải nghiệm
chương trình du lịch sinh thái được cung cấp bởi Công ty Lữ Hành Quốc tế HueTourist. Dữ
liệu phân tích được thực hiện thông qua khảo sát 157 phiếu trả lời hợp lệ bằng kỹ thuật phân
tích chủ yếu là hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy 5 yếu tố: giá trị tri thức,
giá trị cảm xúc, giá trị chức năng, giá trị kinh tế và giá trị xã hội đều có tác động đến sự hài
lòng của du khách. Đồng thời, những hàm ý quản trị cho HueTourist cũng như cho các bên
liên quan cũng được thảo luận và đề xuất trong bài viết này.
Từ khóa: Chương trình du lịch sinh thái, khách du lịch sinh thái, HueTourist, giá trị cảm nhận