Tạp chí Kinh tế và Phát triển, số 252(II), tháng 6 năm 2018, tr. 62-72
Tóm tắt: Bai báo nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thanh của người chơi gôn
trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn. Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thanh của người
chơi gôn trong nghiên cứu nay la chất lượng dịch vụ, giá trị dịch vụ, sự hai lòng của người
chơi va hinh ảnh của sân gôn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn
tại miền Bắc Việt Nam, các yếu tố giá trị dịch vụ, sự hai lòng va hinh ảnh sân gôn có tác động
đáng kể trực tiếp tới lòng trung thanh của người chơi. Chất lượng dịch vụ không có tác động
trực tiếp tới lòng trung thanh với sân gôn.
Từ khóa: Lòng trung thành, Nhân tố ảnh hưởng, Kinh doanh sân gôn.