Hội nghị phổ biến, quán triệt nhiệm vụ trọng tâm và một số thay đổi của Nhà trường trong năm 2021

Chiều 25/12/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt nhiệm vụ trọng tâm và một số thay đổi của Nhà trường trong năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Bí thư các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc, Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc trường, Trưởng, Phó các Bộ môn trực thuộc Khoa, Viện, Chánh văn phòng các đơn vị trực thuộc và tương đương.

ThS Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp trình bày báo cáo một số mốc thời gian thay đổi khi chuyển hoạt động từ năm học sang năm dương lịch

PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trình bày dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của trường (lần 2)

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và quán triệt tại Hội nghị

Sau gần hai giờ làm việc khẩn trương, liên tục, Hội nghị phổ biến, quán triệt nhiệm vụ trọng tâm và một số thay đổi của Nhà trường trong năm 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, phiên thảo luận đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến góp ý, bổ sung nhằm hoàn thiện dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong thời gian tới.

Các đại biểu trao đổi và đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Nguồn: Cổng thông tin NEU
Các tin khác